Saturday 22 July 2017

ซื้อขาย กลยุทธ์ เทนนิส


ภาพหน้าจอจากซอฟต์แวร์ Geek s Trading ของการเล่นเกมแท๊กเฟร์มีลักษณะคล้ายกับเจ้ามือรับแทงยกเว้นที่รวมทั้งการสนับสนุนผู้เล่นที่จะชนะคุณสามารถวางพวกเขาเสียคุณลักษณะนี้ช่วยให้เราสามารถมีกำไรกับผู้เล่นทั้งสองก่อนสิ้นการแข่งขันและเรา อย่าดูแลใครชนะคู่มือการค้าของฉันจะแสดงวิธีการ ผู้ซื้อรายใหม่ได้รับอีเมลคำแนะนำการซื้อขายรายวันฟรี 5 วันฟรี การคาดการณ์ตัวอย่างและคำแนะนำในการซื้อขายสำหรับทุกวันตรงข้ามขอบคุณสำหรับการวางกันเช่นผลิตภัณฑ์ที่น่ากลัวฉันมีประสบการณ์การค้าไม่ก่อนที่จะซื้อหลักสูตรและตอนนี้ฉันทำเฉลี่ย 500 ต่อเดือนและรักฉันอยากจะแนะนำนี้ หลักสูตร - การชำระเงินโดย Luke Paull. ONE - การสมัครรับข้อมูลไม่ประจำทุกเดือน ฉันทำงานร่วมกับคุณตั้งแต่วันที่ 1 เพื่อเร่งการเรียนรู้ของคุณและฉันรับประกันว่าคุณจะไม่พบการบริการลูกค้าที่ดีขึ้นทั้งแบบออนไลน์หรือแบบออฟไลน์ก่อนที่จะเข้าสู่การซื้อขายได้เน้นการฝึกอบรมเป็นอย่างมากดังนั้นฉันจึงสามารถปรับปรุงความเข้าใจของคุณได้ดียิ่งขึ้น คู่มือนี้มีจุดมุ่งหมายเพื่อให้ผู้ค้าใหม่หรือผู้ค้าที่มีอยู่ซึ่งเป็นคู่แข่งใหม่ในการซื้อขายเทนนิสผู้ค้ารายใหม่จำเป็นต้องมีเงินสำหรับธนาคารเพื่อการค้าดังนั้นฉันจึงให้ราคาสมาชิกต่ำ 2010 ว่าฉันจะไม่เพิ่มราคาที่ฉันจะซื่อสัตย์บางครั้งฉันหวังว่าฉัน hadn t ทำสัญญาว่า แต่ฉันไม่ฉัน don t กลับไปในคำของฉันเนื้อหาของคู่มือได้เพิ่มขึ้นอย่างมากตั้งแต่วันแรกและจะยังคง ที่จะเติบโตคุณจะได้รับการปรับปรุงตามที่พวกเขามีการเพิ่มหมายเหตุว่าด้วยการสนับสนุนอายุการใช้งานผมได้ mentored คนตั้งแต่เริ่มต้นถึงผู้ค้าเต็มเวลา คุณมีผลิตภัณฑ์การค้าที่ดีที่สุดแห่งหนึ่งในตลาดและคุณก็ราคาถูกเกินไปสำหรับ - Graham Laurie จากบล็อก Cashmaster พอลรู้ดีว่าเขามีอะไรอยู่หรือเปล่า - ไม่มีวาฟเฟิลหรือสัญญาที่ว่างเปล่าแนะนำการซื้อขายโดยตรงที่ดีคุณคาดหวังอะไรจาก Yorkshireman ที่คุณรู้จักมาจากผู้เชี่ยวชาญ แต่เป็นเรื่องง่ายที่จะปฏิบัติตาม - Dylan Younger. Nếuคุณกำลังมองหาผลิตภัณฑ์ บริการที่ใช้เงินของคุณและใบคุณจะได้รับกับการเรียนรู้ด้วยตัวคุณเองแล้วคุณได้มาผิดสถานที่ถ้าคุณต้องการบริการที่จะพาคุณผ่านที่ยากเดือนการเรียนรู้ต้นและไม่คิดว่าคำถามใด ๆ ของคุณจะโง่ คนแล้วนี้เป็นที่ที่คุณจะต้องเป็นฉัน don t เพียงแค่ขายคุณคู่มือและฉันได้รับรางวัลไม่ได้พยายามที่จะตาบอดคุณด้วยวิทยาศาสตร์บริการอื่น ๆ จะพยายามที่จะหลอกลวงคุณด้วยคำแฟนซีและสถิติที่น่าอัศจรรย์เทนนิสการค้าเป็นเรื่องเกี่ยวกับสามัญสำนึกและยาก ฉันทำงานร่วมกับคุณตราบใดที่คุณต้องพัฒนาการซื้อขายของคุณนอกจากนี้ยังมีห้องสนทนา Skype ซึ่งหลายคนพบว่ามีประโยชน์เนื่องจากเรามีกลุ่มคนใหม่ ๆ และมีแฟนใหม่ ๆ ที่มีประสบการณ์เป็นอย่างมากกลุ่มนี้เป็นกลุ่มที่เป็นมิตร ทุกคนพยายามที่จะช่วยเหลือซึ่งกันและกัน เคล็ดลับและ ideas. If คุณมีคำถามใด ๆ โปรดส่งอีเมลฉันที่เว็บไซต์มีการโหลดกลยุทธ์และวิดีโอแนะนำที่ดีในการค้าเทนนิสพอลพร้อมเสมอที่จะตอบคำถามหรือคำถามและให้คำแนะนำบริการลูกค้าที่ดีเยี่ยม - ไคลฟ์ Holland. Site ปรับปรุงอย่างต่อเนื่อง ฉันไม่สามารถเชื่อว่าคุณมีสิทธิ์เท่าไหร่ที่เกี่ยวกับการแข่งขันที่กำลังจะเริ่มมีเพียงแค่เริ่มต้นเรื่องนี้เมื่อปีที่แล้วกับธนาคารขนาดเล็กฉันมักจะเก็บเงินไว้ในธนาคารของ Betfair เพื่อค่อยๆสร้างมันขึ้นมา ฉันได้รับการทำกำไรอย่างสม่ำเสมอ แต่ฉันได้ถอนชิ้นที่จะซื้อด้านบนแน่นอนของเครื่องชงปั่นช่วงที่ตั้งอยู่บนพื้นห้องครัวของฉันภูมิใจและซึ่งทำให้ฉันมีสุขภาพดีจริงๆ breakfasts แม้ว่าที่เสียง daft เป็นรายการหรูหราฉันจะไม่ ได้สาดออกก่อนที่จะทำระบบนี้ฉันยังจ่ายสำหรับกระท่อมหรูหราสำหรับสัปดาห์ในช่วงฤดูร้อนสำหรับครอบครัวของฉันด้วยเงินที่ฉันได้ทำในระหว่างวิมเบิลดันเหล่านี้เป็นพิเศษที่รายได้ตามปกติของเราจะไม่อนุญาตให้เราจ่ายฉันสามารถ ts ay thank you enough - เว็บไซต์ TTL ของคุณน่าทึ่งและฉันไม่สามารถเชื่อว่ามีคนเช่นฉันที่เป็นหญิงสาวที่ทำงานเต็มเวลากับเด็กสองคนเล็ก ๆ จะได้รับหัวของฉันไปรอบ ๆ และสามารถจัดการเพื่อให้เงินเช่นนี้มีมาก เวลาน้อยที่จะทุ่มเทให้กับมันด้วยความช่วยเหลือของคุณฉันมีถ้าฉันสามารถทำมันได้ทุกคนสามารถขอบคุณมาก ๆ ดีเวลล์เรียกว่าการแข่งขัน Seppi ไป 3 ชุดทำให้ฉัน 80 ขอบคุณ Alan. Tennis กลยุทธ์การค้า Betfair ด้วยเพียงสองผู้เล่น คนมีแนวโน้มที่จะคิดว่าการเดิมพันเทนนิสเป็น 100 อย่างมีประสิทธิภาพซึ่งไม่ถูกต้องแน่นอนมันอาจถูกต้องจากจุด punting ตรงของมุมมอง แต่ด้วยการใช้การแลกเปลี่ยนเดิมพันมีมากมายของกลยุทธ์การค้าเทนนิสที่จะทำให้คุณไม่กี่ quid ก่อนหน้านี้กลยุทธ์การเล่นเทนนิสได้รับการเลี้ยงบิตหรือความอดอยากสำหรับตัวเอง แต่ด้วยการวิเคราะห์เชิงลึกผมพบว่าไม่จำเป็นต้องเป็นกรณีที่การค้าขายเทนนิสสามารถสร้างรายได้ที่น่าเชื่อถือได้เช่นแข่งม้าคุณจะต้องตระหนักถึง ของตลาดอย่างไรและทำไมบางสถานการณ์ ไอออนที่มีวิวัฒนาการและสถานที่ที่จะวางเดิมพันของคุณเมื่อพวกเขาเกิดขึ้นข่าวดีก็คือพวกเขาทำตามเหมาะสมค่อนข้างสม่ำเสมอเช่นเดียวกับการแข่งม้าหลังจากทั้งหมดตลาดใด ๆ เป็นเพียงคอลเลกชันของพฤติกรรมของมนุษย์ซึ่งจะทำให้สิ่งที่ predictable. It เป็นประโยชน์รู้ จำนวนเงินที่ยุติธรรมเกี่ยวกับผู้เล่นที่เฉพาะเจาะจงถึงแม้ว่าแม้ว่าคุณจะยังไม่มีทางเลือกในการทำ quid ไม่กี่เกมกลยุทธ์การเล่นเทนนิสที่ง่ายที่สุดถูกสร้างขึ้นทั่วตลาดตัวเลขและจุดการบีบอัดโดยเฉพาะอย่างยิ่ง ทั้งสองร่วมกันแม้ว่าจะเหมือนการค้าดินปืนขณะที่มีกลยุทธ์การค้าใด ๆ สิ่งสำคัญคือการมีแผนมีแผนและติดกับมันเอาขอบสำหรับข้อผิดพลาดยังดีกว่าจะช่วยให้คุณเห็นเมื่อคุณทำผิดพลาดห่ามความหมาย คุณ don t คำถามกลยุทธ์การค้าของคุณโดยรวมเทนนิสต่อไปนี้เป็นกลยุทธ์การค้าไม่กี่เทนนิสเพื่อให้ได้คุณไปหรืออย่างน้อยก็คิดลงเส้นทางขวาจุดการบีบอัดแบบอัตโนมัติการเล่น serve. Points ของ ในการเล่นเทนนิสเทนนิสมักมีสถานการณ์ที่ตลาดจะย้ายไปในทิศทางเดียวมากกว่าที่อื่น แต่ต้องระวังเมื่อเกมดังกล่าวไป เมื่อสิ่งที่ได้รับผิดพลาดมากขึ้นให้ระมัดระวังมากถ้าคุณยังคงครุ่นคิดเดิมพันในชุดสุดท้ายถ้าคุณอีกครั้งการตัดสินใจว่าจะจบเกมจะดีที่สุดที่จะทำกับผลกำไร Earnt ก่อนหน้านี้ในการแข่งขัน ตลาดสามารถเปลี่ยนเป็นรถไฟเหาะจริงซึ่งแน่นอนนำค่าของตัวเองเกินไปฉันเคยชินกล่าวถึงใด ๆ ที่นี่แม้ว่าจะมีบาง killer กลยุทธ์การค้าเทนนิสที่จะใช้ในตอนท้ายของการแข่งขันเพียงแค่คิดเกี่ยวกับมัน overreactions เงินง่ายเท่ากับ ก่อนที่จะใช้กลยุทธ์นี้เป็นที่ดีที่สุดที่จะทำการบ้านบางอย่างยิ่งคุณรู้เกี่ยวกับผู้เล่นแต่ละคนดีกว่าการต่อสู้บางอย่างขึ้นภายใต้แรงกดดันกว่าคนอื่น ๆ downfalls ที่ใหญ่ที่สุดในการซื้อขายเทนนิสมากเช่นการซื้อขายม้าแข่งดูเหมือนจะขาดวินัย Tenni s กลยุทธ์การค้ามักจะมากขึ้นกลกับมีเพียงสองผู้เล่นมันเสมอไปเป็นวิธีการที่สิ่งที่เป็นจุดบีบอัดในการแข่งขันเทนนิสมักจะมีหลายจุดของการบีบอัดภายในตลาดจุดเหล่านี้มักจะเกิดขึ้นที่สำคัญ จุดของเกมซึ่งเป็นโบนัสสองครั้งเมื่อเปิดการค้าที่จุดของการบีบอัดตลาดจะเสนอรางวัลมากขึ้นในทิศทางเดียวกว่าที่อื่น ๆ ดูที่กราฟนี้เป็นตัวอย่างนำมาจากโพสต์บล็อกก่อนหน้านี้ถ้าคุณมอง ที่คอลัมน์กำไรและขาดทุนข้างต้นคุณจะเห็นการสูญเสียที่อาจเกิดขึ้นคือ 6 เพื่อให้จำนวนเงินเดียวกันของกำไรราคาจะต้องตี 1 05. มองที่บริเวณที่เส้นสีแดงกลายเป็นของแข็งมากขึ้นกลยุทธ์การซื้อขายเทนนิสเจริญเติบโตในเหล่านี้ จุดภายในเกมทุกคนต้องการที่จะวางเดิมพันที่จ่ายเงินมากกว่าการสูญเสียที่เหมาะสมดังนั้นถ้าตลาดถูกบีบอัดที่จุดนี้มีโอกาสที่มีศักยภาพอยู่แล้ว แต่ช่วยให้ไม่รีบร้อนเกินไปที่จะได้รับดินปืนที่ทำกำไรได้เช่น EF fect เราจำเป็นต้องมีเหตุผลที่จะเปิดการค้าโชคดีในเทนนิสมีเสมอมากกว่าหนึ่งชุดที่จะเล่นในการแข่งขันใด ๆ นี้มักจะเป็นสถานที่ที่ง่ายที่สุดในการจุดหนึ่งของโอกาสเหล่านี้ในตอนท้ายของชุดราคา จะได้มาถึงการบีบอัดในทิศทางเดียวหรืออีกทางหนึ่งที่จะสามารถพิสูจน์สถานการณ์ความกดดันที่ค่อนข้างสูงสำหรับผู้เล่นได้โดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าผู้ที่ตกอับได้ให้บริการในการเอาชนะเซ็ตเพิ่มเติมเกี่ยวกับการให้บริการในช่วงเวลาดังนั้นเพียงเพื่อให้ชัดเจน เมื่อตลาดถึงจุดที่มีการบีบอัดราคาที่ต่ำกว่าและคุณมีเหตุผลที่ดีที่จะเดิมพันเช่นความกดดันทางจิตใจที่เพิ่มขึ้นของผู้เล่นมันทำให้การเปิดการค้าที่ดีในอดีตนี้มีการผลิตชัยชนะบางอย่างหนักในตลาด เทนนิสหนึ่งในความน่าเชื่อถือมากที่สุดกลยุทธ์การค้าเทนนิสฉันรู้โดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าคุณทำบ้านของคุณก่อนคุณคิดว่าเวลาที่ราคาอาจจะบีบอัดด้วยความดันจิตเพิ่มเติมแบกลงบนปลายผู้เล่นของชุดแรกอาจ ไปที่นี่ ทรัพยากรสำหรับผู้เล่นสถิติ WTA ATP. Here วิดีโอ YouTube ฉันทำเวลาที่ผ่านมามันสั้น ๆ เค้าร่างแรกของกลยุทธ์การค้าเทนนิสกล่าวถึงมีจุดบีบอัดอื่น ๆ ภายในการแข่งขันถ้าคุณดูยากพอในประสบการณ์ของฉันการเล่นเทนนิสที่ดีที่สุด กลยุทธ์ที่สร้างขึ้นรอบจุดที่บีบอัดให้แน่ใจว่าคุณระมัดระวังอีกครั้งถ้าเล่นที่จุดระเหยภายในการแข่งขันแม้ว่าวินัยที่ไม่ดีจะหาคุณออกทุกครั้งที่อื่น ๆ เพื่อการค้าการกดขี่อยู่ในช่วงผูกเสมอโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อผู้เล่นคนหนึ่งเป็น 3- 0 การเล่นเกม Betfair การค้าเทนนิสการให้บริการภายในเทนนิสเป็นเรื่องใหญ่มากหากคุณเคยเล่นเกมนี้มากนักคุณจะรู้ว่านี่เป็นเพราะเซิร์ฟเวอร์มักจะมีข้อได้เปรียบมากกว่าคู่ต่อสู้ของพวกเขาในแง่ของการสร้างเทนนิสที่ให้ผลกำไร หากคุณรู้ว่าเมื่อผู้เล่นอยู่ภายใต้ความกดดันคุณสามารถค้าตาม Adversely มันจะช่วยคุณในการตัดสินใจออกจากการค้าแต่ละครั้งที่ผู้เล่นให้บริการคือ b roken ตลาดจะตอบสนองมากกว่าถ้าจะมีถ้ามันถูกจัดขึ้นปัญหาเดียวที่ผู้เล่นมักจะถือบริการของพวกเขามากขึ้นดังนั้นในการแข่งขันเอทีพีพื้นผิว Court สามารถมีผลอย่างมากต่อความน่าเชื่อถือของผู้เล่นให้บริการได้เช่นกัน คุณใช้ประโยชน์จากกลยุทธ์การค้านี้มากที่สุดในขณะนี้กลยุทธ์การค้าของนิวนิคแบบนี้ต้องอาศัยผู้เล่นในคำถามบ่อยๆ แต่ก็ควรที่จะต่อต้านการให้บริการเนื่องจากตลาดตอบสนองต่อไปได้มากขึ้นด้วยการให้บริการเป็นไปได้แม้ว่าจะอยู่ในสถานการณ์เฉพาะตัวอย่างเช่น John Isner กำลังเล่นการแข่งขันที่ค่อนข้างต่ำคีย์บนพื้นผิวที่ยากลำบากไม่น่าเป็นไปได้ที่จะมีการแบ่งจำนวนมากในการให้บริการจอห์น Isner มีหนึ่งในสถิติที่สูงที่สุดสำหรับการชนะครั้งแรกของเขา serve. If คุณจำไว้ในจุดของการเล่นยัง, กล่าวว่าการแข่งขันที่สองหรือสามของชุดแรกความดันจิตจะต่ำมากในกรณีนี้มันอาจเป็นความคิดที่ดีที่จะไปกับการให้บริการสำหรับเกมแม้ว่าฉันควรจะเตือนคุณให้เลือกถ้าบริการเสียตลาดจะย้าย เพิ่มเติมใน oppo ทิศทางการร้องเพลงนอกจากนี้ยังเป็นไปได้ในการทำงานวิธีนี้ในทิศทางอื่นถ้าผู้เล่นที่ยากจนโดยเฉพาะอย่างยิ่งภายใต้ความกดดันเล่นบนพื้นผิวช้าเช่นดินแล้วมันอาจเป็นประโยชน์ต่อการวางพวกเขาที่นี่รู้เทนนิสของคุณสามารถจริงๆช่วยเล่น การให้บริการมีโอกาสมากขึ้นสำหรับเราในการแข่งขันแม้ว่าจะไม่เป็นที่น่าเชื่อถือที่สุดของกลยุทธ์การเล่นเทนนิส แต่การรักษาให้เหมาะสมกับสถานการณ์เฉพาะรวมกับความรู้ของผู้เล่นสามารถทำให้เป็นเครื่องมือที่มีประโยชน์ได้มากเกินไปที่จะทำปฏิกิริยากับกลยุทธ์การค้าเทนนิสของ Betfair ในทุกประเภทของตลาดใน Betfair มีปฏิกิริยามากกว่าคนทำผิดพลาดที่เราเป็นเพียงมนุษย์ที่ส่วนท้ายของวันสำหรับผู้ประกอบการค้าผู้ป่วยสามารถเป็นจริงค่อนข้างมีกำไรไม่ว่าสิ่งที่กีฬาของคุณเป็นราคาที่เคยดำเนินการอย่างสม่ำเสมอมากขึ้น คุณรับค่าที่เร็วขึ้นสมดุลจะเติบโตกลยุทธ์การค้าเทนนิสทั้งหมดขึ้นอยู่กับค่าในรูปแบบใดรูปแบบหนึ่งนี้เป็นหนึ่งในดีที่สุดเท่าที่คุณ don t จริงต้องรู้อะไรเกี่ยวกับเทนนิส วิดีโอด้านล่างเดิมถูกสร้างขึ้นสำหรับโพสต์บล็อกอื่นตามที่ใช้กับตลาดที่แตกต่างกันจำนวนมากดังนั้นฉันจะอธิบายความคิดที่แน่นอนเบื้องหลังสิ่งที่ทำ im หลังจากคลิปคุณสามารถดูที่ 3 40 ในวิดีโอฉันวางวางที่ 1 14 และ 1 15 นี่เป็นเพราะผมต้องการเสนอเดิมพันในตลาดในจุดที่ผมอาจจะจับคู่โดยคนอื่นให้คุ้มค่าถ้าไม่ได้รับการจับคู่ฉัน don t เสียถ้าจุดได้รับรางวัลและย้ายไปยังตำแหน่งของฉันฉันสามารถ ทั้งออกไปสำหรับการสูญเสียหรือที่เลวร้ายมากกรณีหลวม 1 tick. Fortunately ก็มีการจับคู่ออกจากช่องว่างขนาดใหญ่พอในตลาดเพื่อให้ฉันโอกาสที่จะออกจากผลกำไรสำหรับการสูญเสียกรณีที่เลวร้ายที่สุดของ 1 ติ๊กฉันจัดการ ที่จะได้รับ 3 5 ticks, im แน่ใจว่าฉลาดในหมู่คุณได้รับรางวัล t ใช้เวลานานในการตระหนักถึงมีกลยุทธ์การค้าเทนนิสอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องโดยตรงกับการนี้หากเพียง แต่กลยุทธ์การค้าเทนนิสมีความเสี่ยงฟรีนี้เป็นจริงปัญหามาเมื่อคุณต้องการเพิ่ม เงินเดิมพันที่มีขนาดใหญ่ซึ่งเป็นเหตุผลที่ฉันไม่อยากแบ่งปันข้อมูลสาธารณะ ให้ความเข้าใจนี้จะทำให้คุณเป็นจุดเริ่มต้นแรกในการสร้างรายชื่อกลยุทธ์การซื้อขายเทนนิสเช่นเดียวกับการซื้อขาย Betfair ความรู้เป็นสิ่งสำคัญการใส่เหตุผลหนึ่งหรือสองประการในการค้าขายกันมักทำให้ได้ผลลัพธ์ที่เป็นบวก ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับข้อเสนอที่ง่ายขึ้นกลายเป็นเรื่องปกติที่จะได้รับมากเกินไปตื่นเต้นและเริ่มต้นการพนันหนักเมื่อคุณพบบางกลยุทธ์การค้าเทนนิสที่เป็นประโยชน์ แต่ต้องระวังในแต่ละสถานการณ์และการแข่งขันที่แตกต่างกันพื้นผิวที่แตกต่างกันผู้เล่นสถานที่และแม้กระทั่งฝูงชนสามารถสร้างความแตกต่างให้กับการแข่งขันโดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้ามันเป็นขั้นสุดท้ายที่มากเป็นเดิมพันถือเป็นแผน staking ปกติเพื่อหลีกเลี่ยงความคิดฟุ้งซ่านที่ไม่จำเป็นและต่ำ สมัครสมาชิก 10,000.subscribers ที่ได้รับเนื้อหาสดไปยังกล่องจดหมายของพวกเขาเดือนละครั้งใช่โปรดรวม ME ขอบคุณสำหรับวิดีโออีกครั้งการค้าเทนนิสคู่ของคำถามโปรดถ้าฉัน may. Does งานนี้ทั้ง WTA และ เกม ATP หรือเป็นเกมที่ดีที่สุดสำหรับผู้หญิงเนื่องจากมีจำนวนพักให้บริการนอกจากนี้เรายังมองหาแมตซ์ที่ตรงกับที่พวกเขาเล่นได้ดีเท่ากันในช่วงเริ่มต้นซึ่งเป็นไปได้ว่าเกมนี้ไม่ได้ผล เช่นกันที่มีเกมที่ชื่นชอบมากขอขอบคุณ Simon. Hi ไซมอนอีกครั้ง WTA เป็นที่นิยมกว่าที่คุณแนะนำก็จะดีกว่ากลยุทธ์การค้าเทนนิสเมื่อมีเกมที่เท่าเทียมกันที่เกิดขึ้นในบางครั้งราคาไม่ได้สะท้อนให้เห็นถึงจิตใจมันคุณ พบการซื้อขายเทนนิสมากขึ้นเครียดกว่าการแข่งม้าก่อนการแข่งรถไปซื้อคู่มือการฝึกอบรมของคุณเพียงแค่ต้องรอวันจ่ายเงินสิ่งหนึ่งที่ฉันกังวลตลอดเวลาเป็น betfair crashing มันเกิดขึ้นกับฉันอีกครั้งเมื่อสัปดาห์ที่แล้วและก็เช็ดออกของฉัน ธนาคาร 200 Quid คุณจะรับมือได้อย่างไรเมื่อเกิดปัญหาขึ้นและคุณมีการค้าขายที่ใหญ่มากในตลาดคุณสูญเสีย 200 รายที่ฉันเล่นรอบ 200 เดิมพันในโหมดการแข่งขันก่อนการแข่งขันเมื่อเกิดปัญหาและฉันเปิดอยู่ การค้าขายกับอัตราเดิมพันของ 7 8 ถ้าม้าตัวนี้ชนะผมก็ไม่อยากมองผม จะสูญเสียมากตั้งแต่ช่วงเวลาที่ฉันได้รับมากสวยขึ้นในความคิดแม้ว่าฉันกำลังทำให้ความคืบหน้าตอนนี้ฉัน don t เห็นจุดถ้าวันหนึ่ง Betfair เกิดปัญหาและเช็ดผมออกคำแนะนำเดียวที่ฉันสามารถให้แน่ใจว่าคุณเป็น การใช้การแลกเปลี่ยนอื่นที่มีเงินเพียงพอที่จะวางเดิมพันของคุณและพยายามที่จะยึดติดกับการไม่วางฉันคิดว่าฉันมักจะมีการเล่นรอบกับม้า แต่เฉพาะกับ 20-50 เดิมพันขึ้นอยู่กับอัตราต่อรองนอกจากนี้ฉันคิดว่าคนเงินเท่าไหร่ หายไปและผู้ที่จบลงด้วยวิธีที่ดีทั้งหมดสำหรับพวกเขาเพื่อเพิ่มธนาคารและไม่มีอะไรที่ทุกคนสามารถทำมันมากไม่ค่อยเกิดขึ้นที่ฉันได้รับการติด แต่มักจะตรงบนโทรศัพท์และถ้าไม่เพื่อป้องกันความเสี่ยงเมื่อ betdaq. Tried นี้ออก ไม่กี่ครั้งวันนี้มัน sa กลยุทธ์ที่ดีฉันมวางชุดที่ 1 ผู้ชนะทันทีหลังจากที่เธอชนะชุดเมื่อราคาดูเหมือนจะมี bottomed out แน่นอนคุณไม่สามารถ 100 รู้เมื่อราคาได้อย่างแท้จริง bottomed out แต่คุณเพิ่งได้รับ ความรู้สึกที่ดีฉันคิดว่ามันทำงานได้ดีในสองนัด แต่ฉันเริ่มเล่น e match Reix vs S Sanders ที่มันกำลังมองหาเช่นมันอาจจะไม่ทำงานปัญหาเกี่ยวกับการจับคู่นี้คือ S Sanders blitzed สมบูรณ์ Reix ขวาออกจากชุดที่ 2 หลังจากชนะชุดแรก 6-1 ดังนั้นราคาลดลงยิ่งขึ้นดังนั้น ฉันคิดว่าฉันจะอยู่ห่างจากการแข่งขันที่ผู้เล่นคนใดคนหนึ่งครอบงำผู้เล่นคนอื่นในชุดแรกอย่างไรก็ตามมันก็ดูเหมือนจะทำผลงานได้ดีในการแข่งขัน 2 นัดที่ผู้ชนะเซ็ทที่ 1 ชนะ 7-6 อันเนื่องมาจากการแข่งขันที่ผสมขึ้นและคว้า 6-2 คุณคิดว่าอะไรหลังจากหลายปีแห่งการสูญเสียเทนนิสผมตระหนักดีว่าคะแนนที่คุณได้รับเกี่ยวกับการค้าเทนนิสเป็นที่ที่ผมได้รับความผิดพลาดโดยสิ้นเชิงขอบคุณสำหรับการโพสต์ บล็อกเหล่านี้จริงๆเปิดตาของฉันฉันเห็น Sharapova จะให้คู่ของเคล็ดลับออกนอกจากนี้ในภาพด้านบน

No comments:

Post a Comment